Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Hà Nội vừa tiến hành thanh kiểm tra cơ sở sản xuất nước tinh khiết mang nhãn hiệu Quaglog của Công ty CP Đầu tư xây dựng, tài nguyên và môi trường Việt Nam. Tại đây cơ quan chức năng phát hiện nhiều sai phạm của cơ sở này.
 


Theo bà Hoàng Thị Minh Thu, qua kiểm tra đã phát hiện được các sai phạm của cơ sở này như được phản ánh. Tuy nhiên, về mã số mã vạch sử dụng "chùa" trên sản phẩm, bà Thu cho biết, không phát hiện thấy hiện tượng như vậy.

"Qua kiểm tra phát hiện một số sai phạm của cơ sở. Nhãn mác cũ còn thừa doanh nghiệp cố tình sử dụng. Dù đã có nhắc nhở nhưng cơ sở vẫn không chấp hành", bà Thu cho biết.

Cũng theo bà Thu, Chi cục An toàn Vệ sinh thực phẩm Hà Nội đã lấy các mẫu nước từ cơ sở này sản xuất để mang đi kiểm nghiệm. Kết quả kiểm nghiệm sẽ được thông báo chính thức trong một vài ngày tới.

Trước đó, như Chất lượng Việt Nam phản ánh trong các bài: Nước tinh khiết Quaglog bị phản ánh không đảm bảo an toàn chất lượng và bài Chủ nhãn hiệu nước tinh khiết Quaglog dùng mã vạch... 'chùa'. Khi phản ánh sự việc với ông Phạm Văn Khiêm - Giám đốc Công ty, ông này cho rằng, dùng các nhãn mác như vậy cho sản phẩm nhiều năm nay và không thấy cơ quan chức năng xử lý nên doanh nghiệp vẫn dùng.
 

Theo VietQ
.