Công an thị trấn huyện Mang Thít vừa đưa 5 đối tượng trộm cắp tài sản ra kiểm điểm và giáo dục trước sự chứng kiến của đông đảo quần chúng nhân dân.

 


5 đối tượng bị đưa ra kiểm điểm trước dân đó là: Võ Văn Lành (SN 1998, xã Tân Quới Trung- Vũng Liêm); Nguyễn Minh Sang (SN 1992); Đặng Thanh Băng (SN 1995); Nguyễn Văn Tín Em (SN 1992); Bùi Huy Cường (SN 1995), cùng ngụ huyện Mang Thít.

Đây là các đối tượng thường xuyên tụ tập gây mất trật tự trên địa bàn thị trấn. Từ đầu năm đến nay, Lành, Sang, Băng, Cường và Tín Em đã cùng nhau thực hiện trót lọt nhiều vụ trộm. Tuy được công an địa phương giáo dục và xử lý hành chính nhưng 5 đối tượng này vẫn tiếp tục có những hành vi vi phạm pháp luật.

Tại buổi kiểm điểm, nhân dân và công an địa phương đã có nhiều ý kiến phê bình Lành, Sang, Băng, Cường và Tín Em. Bên cạnh đó, nhắc nhở gia đình nên chú ý, quan tâm giáo dục con em mình phải sống và làm việc theo đúng pháp luật. Riêng bản thân từng đối tượng cũng đã tự nhận lỗi trước dân về hành vi vi phạm của mình và hứa sẽ cố gắng khắc phục, sửa chữa.

Để thực hiện tốt việc giữ gìn an ninh trật tự ở địa phương, mỗi gia đình, mỗi người dân phải có trách nhiệm theo dõi, giám sát, tố giác các hành vi phạm tội có như thế tình hình an ninh trật tự ở địa phương mới được ổn định.

 

Theo Báo Vĩnh Long

.