Chiều 24/8, ông Phạm Đình Dĩu, Bí thư Đảng ủy xã Quảng Phú, huyện Quảng Trạch cho biết, ở địa phương vừa xảy ra một vụ án mạng thương tâm. Nạn nhân là bà Trần Thị Hiếu (SN 1937, trú ở thôn Nam Lãnh) bị chính cháu nội mình là Cao Anh Quân (SN 1999) bóp cổ dẫn đến tử vong.

 

 Nhiều vụ việc đau lòng đã xảy ra cũng vì quá nghiện game. Ảnh minh họa
Nhiều vụ việc đau lòng đã xảy ra cũng vì quá nghiện game. Ảnh minh họa


Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h30 sáng 23/8, nhiều người hàng xóm của bà Hiếu ở thôn Nam Lãnh phát hiện nạn nhân tử vong bất thường với nhiều dấu tay trên cổ, nghi bà cụ bị sát hại nên đã trình báo với chính quyền địa phương xã Quảng Phú và Công an huyện Quảng Trạch.

Qua điều tra, Công an huyện Quảng Trạch đã xác định được nghi phạm sát hại bà Hiếu chính là Cao Anh Quân, cháu nội của bà. T

heo khai nhận ban đầu, vào khoảng 23h đêm 22/8, Quân vào giường bà Hiếu ngỏ ý xin tiền để đi ra quán Internet chơi game nhưng bị bà nội từ chối. Bực mình, Quân đã dùng tay bóp cổ bà nội mình cho đến khi nạn nhân tắt thở.

Theo nhiều người dân ở đây, Quân là một người có tính tình không bình thường và nghiện game. Bố Quân mất sớm nên sống với mẹ và bà nội từ nhỏ. Vào đêm xảy ra án mạng, mẹ của Quân đi ra nhà người thân ngủ không có mặt tại nhà nên mới dẫn đến án mạng đau lòng nói trên.

Liên quan đến vụ án này, Thượng tá Đinh Xuân Dục, Phó Trưởng công an huyện Quảng Trạch cho biết, hiện đơn vị đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án và bàn giao nghi phạm cho Phòng Cảnh sát Hình sự PC45 – Công an tỉnh Quảng Bình tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ.

 

Theo Dân trí

.