(BVPL) - Ngày 21/10/2013 CP14, Cơ quan cảnh sát điều tra C44 (Bộ Công an) ra Quyết định số 469/C44-P5 đã khởi tố bị can Nguyễn Vinh Quang, Bí thư Đảng ủy phường Ngọc Trạo, thị xã Bỉm Sơn vì mail và tài khoản cá nhân của ông này đã sử dụng để đánh bạc xuyên quốc gia.
 
Cơ quan cảnh sát điều tra thu giữ cụ hỗ trợ đánh bạc trên mạng, lệnh dừng hoạt động của hộp thư điện tử, tài khoản ngân hàng, hoạt động kinh tế thông qua hộp thư điện tử của ông Quang để phục vụ điều tra. 
 
Ông Nguyễn Duy Phương, Phó Bí thư Đảng ủy phường Ngọc Trạo được Bí thư Thị ủy ủy quyền cung cất thông tin
Ông Nguyễn Duy Phương, Phó Bí thư Đảng ủy phường Ngọc Trạo trao đổi thông tin với báo chí
 
Ngày 29/10 Thường vụ Thị ủy Bỉm Sơn đã có Quyết định số 1197/QĐUB/2013 về việc đình chỉ sinh hoạt đảng ủy của ông Nguyễn Vinh Quang, Bí thư Đảng ủy phường Ngọc Trạo. 
 
Ông Nguyễn Duy Phương, phó Bí thư Đảng ủy phường cho biết: Chiều 31/10 Ban thường vụ Đảng ủy phường Ngọc Trạo đã thông qua quyết định trên để thông báo cho các chi bộ trực thuộc biết.
 
Tuy vậy, đến thời điểm này ông Quang vẫn cho rằng “ông không tham gia đánh bạc trên mạng mà là người có tên là Phạm Văn Hùng đã dùng hộp thư điện tử và tài khoản của ông để đánh bạc ?”.
 
Hiện vụ án đánh bạc xuyên quốc gia có liên quan đến ông Quang đang được mở rộng điều tra. 
 
Phạm Ngọc