leftcenterrightdel
 Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường. (Ảnh:CA)

Chiều ngày 25/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh cho biết đang khẩn trương triển khai các biện pháp công tác điều tra, xác minh, truy tìm hung thủ dùng dao đâm nhiều nhát vào hai vợ chồng trên địa bàn TP Trà Vinh.

Theo điều tra ban đầu, tối ngày 24/10 ông Dương T. và bà Phạm Thị S. (cùng 65 tuổi, ngụ ấp Long Bình, phường 4, TP Trà Vinh) đang xem tivi trong nhà thì phát hiện một bóng người đột nhập vào trong nhà.

Ông T. lập tức kiểm tra thì phát hiện một người nam mặc áo thun, quần sọt, đeo khẩu trang. Bị phát hiện, hung thủ dùng dao tấn công ông T., hai người giằng co với nhau, ông T. bị đâm nhiều nhát vào người.

Nghe tiếng la của chồng, bà S. chạy ra cũng bị hung thủ tấn công bằng nhiều nhát dao. Tiếp đó, người này dùng dao uy hiếp hỏi chỗ giấu tài sản, một lúc sau thì rời khỏi hiện trường. Khi không còn nghe tiếng động bên ngoài, bà S. gọi điện cho người thân đưa đi cấp cứu trong tình trang bị thương nặng.

Tại hiện trường, Công an thu giữ một số đồ vật có liên quan gồm: 1 áo khoác màu xám, 1 mũ bảo hiểm màu hồng, (hiệu “Nón Sơn”), 1 đôi dép kẹp màu đen, trên mỗi quay dép có gắn chữ “VL”, 1 dao bấm cán bằng nhựa màu đen, lưỡi dao bằng kim loại…

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Mai Phong