Trưa ngày 5/4, lực lượng chức năng huyện Bình Chánh, TP.HCM vẫn đang tiến hành vây kín một bãi lau sậy trên địa bàn thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh để truy tìm một nam thanh niên có liên quan đế vụ cướp tài sản táo tợn.

leftcenterrightdel
 Lực lượng chức năng được huy động để vây bắt nhóm cướp

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5h sáng, bốn thanh niên đi hai xe máy chặn đường cướp xe của một người dân đang đi trên đường Công Vụ, thuộc Khu phố 2, thị trấn Tân Túc.

Khi các đối tượng vừa hành động thì các trinh sát đã mật phục sẵn ập tới khống chế bắt được 2 đối tượng, 1 người khác nhanh chóng tăng ga bỏ chạy còn một người lẩn trốn vào đám lau sậy.

Quyết không để cho tên cướp trốn thoát, Công an huyện Bình Chánh triển khai lực lượng bao gồm Công an, lực lượng dân quân, dân phòng cùng người dân huyện vây kín khu vực đất rộng gần 5 hecta để truy tìm nam thanh niên đang lẩn trốn.

Lực lượng này đã dùng loa phóng thanh yêu cầu người này ra ngoài nhưng không được. Công an đã đốt cỏ, hun khói để nam thanh niên phải ra ngoài. Theo người dân địa phương, thời gian gần đây trên đường Công Vụ liên tiếp xảy ra các vụ cướp xe gây hoang mang dư luận. Thời điểm bọn cướp ra tay là lúc rạng sáng, thủ đoạn là chặn đường kề dao uy hiếp rồi lấy xe. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra xử lý.

  Hoa Việt