Mâu thuẫn trong tiệm Net, 2 nhóm thiếu niên đã xảy ra hỗn chiến và hậu quả một người bị đâm thấu tim tử vong trên đường đi cấp cứu.

 


Theo thông tin ban đầu thì khoảng 20h ngày 14/11, người dân đang lưu thông trên đại lộ Mai Chí Thọ (hướng từ xa lộ Hà Nội vào cảng Cát Lái) nhìn thấy một nam thiếu niên tay ôm ngực đầy máu chạy bộ trên vỉa hè và khi đến gần giao lộ Lương Định Của – Nguyễn Thị Định thì té xuống đường bất động. Người dân đã nhanh chóng đưa người thiếu niên này vào bệnh viện quận 2 cấp cứu. Tuy nhiên nạn nhân đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Lúc này cách đó vài chục mét, một thiếu niên khác cũng bị thương được những người đi cùng chở đi bệnh viện cấp cứu; một số thanh thiếu niên khác bỏ chạy tán loạn để lại hiện trường 2 chiếc xe máy nằm ven đường.

Ngay khi xảy ra vụ việc, lực lượng Công an, bảo vệ dân phố và Đội cảnh sát điều tra Công an quận 2 đã có mặt giải quyết vụ việc. Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là Nguyễn Hữu Tiến (17 tuổi, ngụ phường An Phú, quận 2) và người bị thương là Phạm Thành Đạt (16 tuổi).

Bước đầu nhận định giữa Tiến và Đạt xảy ra mâu thuẫn trong lúc chơi game tại tiệm net trên đường Lương Định Của. Sau đó cả 2 đã kéo ra đại lộ giải quyết mâu thuẫn và hậu quả Tiến bị đâm thấu tim tử vong, Đạt cũng bị thương nặng.

Hiện lực lượng Công an đã tạm giữ một số đối tượng liên quan để làm rõ thủ phạm đâm chết em Nguyễn Hữu Tiến.
 

Theo Dân trí

.