leftcenterrightdel
 Hung khí gây án trong vụ hỗn chiến tại quán bar ở Đà Lạt.

Theo thông tin điều tra ban đầu cho thấy, khoảng 23h ngày 24/5 tại quán Bar Rain (đường Lê Hồng Phong, thành phố Đà Lạt) có hai nhóm thanh niên đang vui chơi thì xảy ra vụ cự cãi. Tuy bảo vệ có mặt kịp thời và hết sức can ngăn, nhưng khi vừa được đưa ra bên ngoài thì hai nhóm này lại tiếp tục mâu thuẫn và xô xát nhau.

Cũng tại thời điểm này anh Nguyễn Văn An (24 tuổi, ngụ xã Tà Nung, thành phố Đà Lạt cùng những người bạn đi taxi đến vũ trường chơi thấy cảnh ồn ào nên đứng xem thì bất ngờ bị nhóm thanh niên cầm mã tấu lao vào chém cả nhóm của An. Nhóm của An bỏ chạy và đi tìm hung khí để đuổi đánh trở lại nhóm thanh niên kia. Trong lúc hai bên hỗn chiến thì An bị đâm trọng thương nằm bất tỉnh được người dân đưa đi cấp cứu nhưng vết thương quá nặng nên An đã tử vong ngay sau đó.

Ngoài ra trong cuộc hỗn chiến cũng có thêm 3 người nữa bị thương nặng  gồm T.V.Q (27 tuổi), T.M.P (29 tuổi), T.M.H (36 tuổi), cả 3 đang được điều trị tại bệnh viện.

Hiện Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Lâm Đồng đang phối hợp với công an thành phố Đà Lạt làm rõ và truy xét các đối tượng liên quan.

Phương Thảo