Trưa 9- 8, các “hiệp sĩ” phường Phú Hòa, TP.TDM đã tổ chức mai phục các nẻo đường trên địa bàn TX.Thuận An, TP.TDM. Khi phát hiện đối tượng “đá nóng” xe máy xuất hiện, các anh đã tăng tốc truy đuổi và khống chế thành công.

 


Trước đó, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải nhận được điện thoại của bảo vệ Ngân hàng Vietcombank Bình Dương báo tin vừa bị mất trộm xe máy 59G1-03026, liền phân công anh Phạm Văn Thúc, Phan Thanh Hồng chốt chặn ngã tư miếu Ông Cù; còn Nguyễn Thanh Hải và Dương Hồ Tấn Minh chốt chặn ngã tư 550. Một số thành viên khác trong đội chốt chặn ở các tuyến đường lớn trên địa bàn TP.TDM.

Đến 13 giờ, anh Hải phát hiện có 2 đối tượng chạy 2 chiếc xe trên đường ĐT743, trong đó có 1 xe như mô tả chạy với tốc độ cao. Ngay lập tức, Hải cùng Minh rồ ga truy đuổi đến đường An Phú 8 thì ép ngã xe vào lề và khống chế ngay đối tượng. Tại Công an phường Phú Hòa, đối tượng khai tên Nguyễn Bá Phi, SN 1995, quê Nghệ An.

Anh Hải cho biết, chỉ mới tuần trước, tên Nguyễn Bá Phi điều khiển xe máy màu đỏ đen 62T3-6137 đi cùng 1 đối tượng tên Phan Văn Thành, SN 1986 đến địa bàn TP.TDM “đá nóng” không thành thì bị các anh bắt giữ và bàn giao cho Công an phường Phú Lợi thụ lý. Lúc bị bắt, trong người tên Phi có mang theo cây đoản dùng để bẻ khóa xe.

 

Theo Báo Bình Dương

.