leftcenterrightdel
 Nhóm côn đồ truy sát nhau trên phố như "phim". Ảnh: Nam Phong

Theo đó, vào chiều tối cùng ngày, nhiều người đang sinh sống con hẻm trên đường Trường Sa (đoạn dưới chân cầu Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3) hốt hoảng chạy vào nhà đóng cửa khi thấy hai nhóm thanh niên khoảng 30 người đi xe máy, cầm dao, mã tấu lao vào rượt đuổi chém nhau. Nhiều người đi đường cũng hoảng sợ tăng ga tháo chạy vì sợ bị chém nhầm.

leftcenterrightdel
 Vụ việc khiến nhiều người khu phố khiếp sợ

Vụ việc gây náo loạn cả khu phố, dân địa phương khiếp sợ đóng kín cửa, người đi đường sợ hãi, chạy thục mạng. Theo một số người dân, một nhóm người cầm theo mã tấu, dao tự chế. Bên còn lại cũng cầm hung khí và súng.

Một người dân cho biết, lúc ấy nghe một thanh niên hô to “nó kia rồi” thì bất ngờ người từ đâu kéo tới rất đông. Hai nhóm cầm dao rượt đuổi nhau, lùa qua lùa lại. Tôi thấy một tên cầm cả súng nên khiếp sợ chạy vào nhà.

Sau khoảng 15 phút hỗn chiến, nhiều người trong cả hai nhóm bị thương. Một nhóm thất thế nên tháo chạy, nhóm còn lại cũng nhanh chóng đưa người bị thương rời khỏi hiện trường. Toàn bộ diễn biến vụ hỗn chiến được camera an ninh ghi lại.

Nhận tin báo, Công an phường 14 cùng Công an quận 3 có mặt phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc. Công an cũng trích xuất hình ảnh từ camera an ninh truy xét các đối tượng.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Nam Phong