leftcenterrightdel
 

Sáng ngày 26/4, Công an phường Nại Hiên Đông (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) đã thu giữ được nhiều hung khí như dao, mã tấu, cây sắt mài nhọn,…và tiếp tục phối hợp với các đơn vị chức năng tiếp tục truy bắt các thanh niên liên quan đến vụ hỗn chiến tại khu vực chân cầu Thuận Phước.

Trước đó, khoảng 21h30 tối 25/4, người đi đường hoảng hốt khi chứng kiến cảnh hai nhóm thanh niên lên đến hàng chục người sử dụng hung khí đuổi chém nhau ở khu vực chân cầu Thuận Phước, đoạn trước khách sạn Alansea (đường Lê Đức Thọ, phường Nại Hiên Đông).

leftcenterrightdel
 Số hung khí hai nhóm thanh niên bỏ lại hiện trường (ảnh: CA cung cấp).

Các đối tượng sử dụng hung khí nguy hiểm, dao, kiếm, mã tấu tự chế… rượt đuổi, lao vào chém nhau như “phim hành động" khiến nhiều người đi đường hoảng sợ. Theo người dân chứng kiến vụ việc, một số người trong nhóm thanh niên này đi ô tô. Nhóm này cất dao kiếm trong ô tô, khi đến khu vực hỗn chiến thì mở cốp lấy ra dàn trận đánh nhau.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng khẩn trương có mặt tại hiện trường thu giữ nhiều hung khí, đồng thời truy bắt được một số đối tượng liên quan.

LT - XN