Ngày 8/11, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn 7 phút, ghi lại cảnh một nhóm người liên tục chửi bới, tác động vật lý với một nhóm người khác mặc đồng phục màu xanh lá.

Qua xác minh, vụ việc xảy ra khoảng 16h40’ ngày 4/11, tại bến phà Cát Lái, đoạn thuộc địa bàn xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Những người mặc đồng phục màu xanh lá nói trên là nhân viên của Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích Thanh niên xung phong.

leftcenterrightdel
 Hai người đàn ông đi ngược chiều bị chặn lại còn đánh nhân viên phà Cát Lái. (Ảnh cắt clip)

Theo nội dung đoạn clip, vào khoảng thời gian trên, một người đàn ông ngồi trên xe máy phía sau chở thùng hàng lớn, người còn lại tiến tới đẩy thanh gác soát vé để xe máy chạy qua nhưng bất thành.

Hai người đàn ông sau đó dựng xe máy rồi liên tục áp sát, dùng tay, ghế đánh vào lưng, đầu của một số nam nhân viên soát vé. Chưa dừng lại, hai người này tiếp tục chửi bới, náo loạn khu vực.

Đại diện đơn vị quản lý phà Cát Lái cho biết, sự việc xảy ra vào chiều 4/11. Nguyên nhân là do hai người đàn ông chạy xe máy ngược chiều để lên phà nhưng bị nhân viên phà chặn lại. Hai người này lớn tiếng cự cãi, đe dọa và lao vào tấn công nhân viên phà. 

Vụ việc làm tuyến giao thông phà Cát Lái, hướng Đồng Nai đi TP HCM bị ùn tắc.

Khi sự việc xảy ra, Công an xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch đã mời hai người đàn ông tấn công nhân viên phà Cát Lái lên làm việc, xác minh hành vi gây rối trật tự công cộng./.
Đại Lánh