Theo Công an quận Ba Đình, đơn vị này đang chờ kết quả giám định thương tật của chị Hà Thị H. để có căn cứ xử lý đối với Nguyễn Tiến Đ., người được xác định dùng đèn pin, dây điện đánh chị H. bầm tím khắp người.

 


Trước đó, cuối tháng 12/2016, chị Hà Thị H. đến Công an phường Ngọc Khánh (Ba Đình) trình báo việc mình bị bạn trai là Nguyễn Tiến Đ. hành hung, đánh đập. Theo trình báo của chị H., hai người có tình cảm với nhau từ khoảng tháng 6/2016. Trước đó, chị H. nhiều lần từ chối do mặc cảm quá khứ có chồng và đang nuôi 2 con nhỏ.

Tuy nhiên, quá trình yêu nhau, chị H. nhận ra Đ. không được như những gì mong muốn nên chị đã đề nghị chia tay. Nguyễn Tiến Đ. không đồng ý, chị H. chủ động cắt đứt mọi liên lạc, chuyển nơi ở. Không tìm được chị H., Đ. tìm đến bạn bè, gia đình chị H. uy hiếp, buộc chị này phải quay lại.

Theo trình báo của chị H., khi quay về, chị bị Đ. nhiều lần đánh đập, hành hung. Tối 21/12/2016, Đ. nhốt chị trong nhà, vừa dùng dây điện, đèn pin bằng sắt đánh vừa bắt chị quỳ đến sáng. Sự việc khiến cơ thể chị H. thâm tím nhiều nơi. Tối 23/12/2016, Đ. lại bắt chị H. bắt nhảy xuống hồ Thủ Lệ rồi chạy xung quanh cho đến khi khô quần áo mới được về nhà.

Quá trình điều tra, Công an quận Ba Đình xác định, Nguyễn Tiến Đ. có 1 tiền án về tội “Giết người”. Tại trụ sở công an, Đ. thừa nhận hành vi đánh đập chị H. và cho rằng mình làm như vậy vì ghen.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.
 

Theo Tiến Nguyên/Dân trí

.