Một chiếc xe ô tô tải hạng nhẹ đã bị rơi thùng xe phía sau khi tài xế cố tình cho xe đi lên cầu vượt có khung hạn chế chiều cao và tải trọng lắp ngay đầu cầu. Một người đi xe máy bị thương phải nhập viện.
 


Một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm đó, một chiếc ô tô tải hạng nhẹ mang BKS 29C – 494.97 đang lưu thông theo hướng Láng Hạ - Giảng Võ. Khi đi đến cầu vượt nói trên, thay vì đi xuống đường bên dưới, tài xế đã cố tình cho xe đi lên cầu vượt; đầu xe chui qua được khung thép hạn chế chiều cao và tải trọng nhưng thùng xe bị mắc lại, va chạm mạnh với thanh chắn ngang của khung này, hậu quả chiếc thùng xe này đã gần rơi khỏi xe.

Khoảng 10 phút sau, chiếc xe máy mang BKS 29K5 – 2736 do một người đàn ông điều khiển đi cùng chiều phía sau tông trực diện vào thùng xe tải nói trên rồi ngã văng ra đường nằm bất động. Nạn nhân sau đó đã được chủ xe và tài xế ô tô đưa đi viện cấp cứu.

Tại hiện trường, 2/3 thùng xe tải đã rơi xuống đường, 1 đầu vẫn gác lên chiếc xe. Khung thép hạn chế chiều cao và tải trọng của cầu vượt bị ảnh hưởng nhẹ, chỉ hơi nghiêng về phía theo chiều đi của ô tô. Còn chiếc xe máy của nạn nhân bị hư hỏng khá nặng.

Nhiều người chứng kiến vụ việc cho biết thêm, thời điểm xảy ra tai nạn trời đang mưa rất to, đã hạn chế tầm nhìn của lái xe rất nhiều, nên mới xảy ra tai nạn như vậy.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng khu vực đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc và hướng dẫn giao thông. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được làm rõ.
 

Theo Dân trí

.