Ghen tuông vì vợ cũ có quan hệ tình cảm với người khác, Nguyễn Văn Từng đã dùng gạch đập nát đầu hai người rồi tự sát.

 


Sau vụ án mạng xảy ra, người dân phát hiện thi thể hai nạn nhân đã bị sát hại, kẻ thủ ác đã dùng gạch, đá đập nát đầu hai nạn nhân không còn hình dạng. Gây án xong, hung thủ gây án đã lập tức bỏ trốn chạy khỏi hiện trường. Sự việc được cấp báo lên cơ quan chức năng.

Thông tin ban đầu từ cơ quan công an cho hay, vụ án xảy ra do Từng mâu thuẫn với 2 nạn nhân về việc chị S. và người đàn ông kia có quan hệ tình cảm với nhau. Do mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân, chị S. và Từng đã được tòa án nhân dân huyện Võ Nhai xử ly hôn trước đó.

Sau đó, chị S. thuê nhà trọ ra ở riêng tại thôn Trường Sơn, đối diện cổng trường THCS Cúc Đường mở quán tạp hóa sống một mình.

Theo một người dân chứng kiến vụ việc thì vào khoảng thời gian trên, khi thấy nhà chị S. có tiếng cãi vã giữa Từng và chị S. và một người đàn ông khác, một lúc chạy sang thì thấy chị S. và một người đàn ông khác nằm bất động trước cửa nhà, đầu hai nạn nhân bị đập nát, máu bê bết.

Theo Phó trưởng công an xã Cúc Đường Hoàng Quốc Anh, quá trình thu thập tư liệu, cơ quan điều tra đã xác định được hung thủ vụ án chính là Nông Văn Từng (SN 1966) trú tại xóm Tân Sơn, xã Cúc Đường (Võ Nhai, Thái Nguyên).

Một người dân địa phương cho biết, đối tượng Nông Văn Từng trước đây là chồng của chị S.. Tuy nhiên do cuộc sống vợ chồng không hòa hợp, hai người đã ly hôn được một thời gian. Gần đây, chị S. có qua lại thân thiết với một người đàn ông khác tên T. là bạn đồng ngũ của Từng khiến Từng nảy sinh ghen tuông, dù đã ly hôn vợ cũ.

Chiều tối ngày 9/11, cơ quan chức năng đã tiến hành công tác khám nghiệm pháp y, phong tỏa hiện trường. Trong buổi tối, thi thể anh T. đã được người nhà đưa về mai tang. Trong khi đang điều tra, truy bắt hung thủ thì cơ quan điều tra phát hiện hung thủ Từng đã tự sát.

Vụ án đang được làm rõ.
 

Theo Dân trí

.