leftcenterrightdel
 Hình ảnh đối tượng Phan Quốc Cường bị lực lượng Cảnh sát giao thông bắt giữ.

Thông tin ban đầu, khoảng 1h00 sáng cùng ngày, tổ công tác của Đội Cảnh sát giao thông số 2 - Phòng Cảnh sát giao thông đang tuần tra trên Quốc lộ 20 đoạn qua huyện Tân Phú nhận tin báo của người dân xã Phú Xuân, huyện Tân Phú về việc nhóm đối tượng đột nhập vào nhà dân để trộm tài sản.

Nắm bắt nhanh, lực lượng chức năng xác định các đối tượng đã trộm cắp một số tủ, kệ, dụng cụ tại quầy pha cà phê rồi bỏ lên xe ô tô 7 chỗ chạy về hướng huyện Định Quán.

Qua trích xuất camera tại hiện trường, xác định xe ô tô mà các đối tượng dùng tẩu thoát có biển kiểm soát 51K-228.65 nên tổ công tác đã tổ chức truy đuổi, đồng thời báo cho các tổ công tác đang làm nhiệm vụ trên Quốc lộ 20 và Công an các địa phương để tiến hành ngăn chặn.

Đến khoảng 3h45' cùng ngày, một tổ công tác khác của Đội Cảnh sát giao thông số 2 đang tuần tra trên Quốc lộ 20 đoạn qua huyện Thống Nhất đã dừng một phương tiện giống như mô tả nhưng mang biển kiểm soát 50E-013.62.

Nghi ngờ nhóm đối tượng đã tráo biển số để qua mắt lực lượng chức năng, tổ công tác đang tiến hành kiểm tra thì bất ngờ một người trên xe bỏ chạy. Tiến hành truy đuổi, đến 4h50' cùng ngày, tổ công tác đã bắt được đối tượng này.

Ban đầu các đối tượng khai nhận là Phan Quốc Cường (28 tuổi) và Phan Quốc Việt (23 tuổi) cùng ngụ tỉnh Bình Thuận.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai tiếp tục điều tra, làm rõ.

Việt An