leftcenterrightdel
 Công an làm việc với nhiều đối tượng. ảnh Nam Phong
Theo đó, rạng sáng cùng ngày, các trinh sát thuộc Công an quận Phú Nhuận kết hợp cùng các đơn vị liên quan đã ập vào bar Vertu để tiến hành kiểm tra.  Vào thời điểm này, có nhiều nam nữ thanh niên đang say sưa, lắc lư trong tiếng nhạc mạnh. Thấy lực lượng công an, nhiều người tại bar Vertu đã tìm cách tháo chạy, nhiều gói nilong bột tinh thể màu trắng, viên nén được cho là ma túy được vứt vương vãi trên bàn, ghế và dưới sàn.
 
Cơ quan chức năng sau đó đã đưa 137 đối tượng nam, nữ có dấu hiệu nghi vấn về trụ sở làm việc. Qua xét nghiệm nhanh tại trụ sở, cơ quan chức năng phát hiện 25 người (gồm 18 nam, 7 nữ) dương tính với ma túy.
leftcenterrightdel
 Nhiều đối tượng bị tạm giữ để điều tra
 
Tất cả các đối tượng này đều còn khá trẻ, độ tuổi từ 20-25. Nhiều người khai nhận, sử dụng các chất kích thích trái phép trên để tạo cảm giác mạnh giúp dễ bay lắc.
 
Trong đợt tổng kiểm tra mới nhất, lực lượng chức năng TP HCM đã xử lý gần 1.400 cơ sở kinh doanh dịch vụ nhạy cảm (nhà hàng karaoke, vũ trường, quán bar, beer club...) vi phạm, phạt hơn 17,5 tỷ đồng. Đây được cho là nơi tiềm ẩn tệ nạn mại dâm, cờ bạc và là chỗ các băng nhóm xã hội đen tụ tập.
 
Hiện cơ quan chức năng đang xử lý vụ việc trên theo quy định phát luật.

Nam Phong