leftcenterrightdel
 Công an tiến hành lấy lời khai đối tượng Trần Văn Thịnh, người cầm đầu tổ chức ổ đá gà. Ảnh: Công an cung cấp

Theo đó, chiều cùng ngày tại con hẻm này tập trung nhiều con bạc say máu sát phạt thì cảnh sát ập đến. Lực lượng chức năng đã đưa 15 người có liên quan về trụ sở để phục vụ điều tra xử lý về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Theo Cơ quan công an, tại con hẻm nhỏ trên đường Đoàn Thị Điểm, giữa trưa nắng gắt, hàng chục con bạc đang quây vòng tròn hô hét inh ỏi trong một trận đá gà ở con hẻm nhỏ trên đường Đoàn Thị Điểm (phường 1, quận Phú Nhuận) thì nhiều trinh sát hình sự ập đến.

Phát hiện cảnh sát, nhiều con bạc vất tài sản cố gắng tháo chạy nhưng lối đi đã bị chốt chặn. Nhiều người cố gắng bỏ lại tang vật lỉnh ra một chỗ ra vẻ như không liên quan nhưng tất cả đều bị tạm giữ tại chỗ.

leftcenterrightdel
Hàng chục con bạc được đưa về trụ sở công an để điều tra 

Ổ bạc được xác định do người đàn ông 57 tuổi tên Trần Văn Thịnh ngụ quận Gò Vấp tổ chức điều hành. Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Phú Nhuận phối hợp cùng Công an phường 1 đưa người này cùng với 14 con bạc, xe máy cùng nhiều tang vật có liên quan về trụ sở để đấu tranh làm rõ.

Qua đó, nhóm này khai, tụ điểm đá gà hoạt động được khoảng một tuần nay. Các con bạc từ nơi khác đến dưới sự tổ chức của Thịnh để đá gà ăn tiền. Mỗi ván cá cược thường dao động trong khoảng 1 triệu đồng và Thịnh sẽ lấy 5%.

Hiện cảnh sát đang sàng lọc, làm rõ vai trò của từng người để phục vụ xử lý.

Nam Phong