VietNamNet đã từng phản ánh chi tiết về 2 vũ trường "chui" là New Sài Gòn và 02 Gold Club ở trung tâm Q.1, mới đây 2 nơi này tiếp tục bị cảnh sát đột kích.
 


Thực tế 2 nơi này đã biến tường, có thiết kế bên trong và hoạt động như vũ trường, có đầu tư hệ thống âm thanh, ánh sáng quy mô....

Chính những tụ điểm hoạt động vũ trường chui như thế này, mà đã phát sinh các loại hình tệ nạn và là nơi lui tới của các thành phần phạm pháp hình sự.

Mới hoạt động từ cuối tháng 7/2013 khoác áo mới thay thế cho vũ trường 1102 trước đây, nhưng New Sài Gòn bị  phát hiện có ma túy trong đợt bị cơ quan chức năng kiểm tra  giữa tháng 8 vừa qua.

Còn vũ trường 02 Gold Club trong nhiều năm qua, bị cơ quan chức năng liên tục kiểm tra, xử phạt hành chính; thậm chí cuộc kiểm tra giữa tháng 4/2013 cảnh sát còn khám phá 1 băng nhóm ma túy cho dân chơi có nhân viên của vũ trường tham gia.

Tuy nhiên cứ phạt xong đâu lại vào đó, những tụ điểm ăn chơi biến tướng như New Sài Gòn và 02 Gold Club từ đêm đến rạng sáng vẫn tấp nập dân chơi ra vào.
 

Theo Vietnamnet