Ngày 22/6, Công an huyện Ia Grai (tỉnh Gia Lai) đang điều tra vụ nổ súng khiến một người bị thương ở quán nhậu khu vực đồi thông, địa phận xã Ia Dêr, huyện Ia Grai.

leftcenterrightdel
 Hiện trường vụ nổ súng.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 17h30’ ngày 21/6, anh T.M.G (SN 1993, huyện Đăk Đoa, tỉnh Gia Lai) cùng vợ và một số người bạn đến quán cơm lam gà nướng ở đồi thông (địa phận xã Ia Dêr) để nhậu.

Đến 21h cùng ngày, nhóm của G. đi về. Khi nhóm G. đi đến khu vực để xe trước quán thì nhóm thanh niên lạ mặt (khoảng 7-8 người) đến gây sự, dẫn đến hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Khi nhóm của G. đuổi đánh nhóm thanh niên lạ mặt thì bị P. N.H (SN 1986, trú tại phường Diên Hồng, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) sử dụng súng bắn 2 phát về phía nhóm G.

Hậu quả, vụ nổ súng khiến G. bị thương ở vai trái và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện.

Trong quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện, thu giữ 2 vỏ đạn kim loại màu vàng đồng.

Thời điểm hiện tại, qua xác minh, cơ quan Công an cho biết, các đối tượng có liên quan đến vụ việc không có mặt tại nơi cư trú.

Được biết, trước đó, vào ngày 28/12/2018, đối tượng P. N.H từng bị Công an huyện Ia Grai xử phạt vi phạm hành chính về hành vi xâm hại đến sức khoẻ người khác.

Hiện Công an huyện Ia Grai đang tiếp tục phối hợp với Công an TP Pleiku tiến hành vận động, truy tìm, đưa các đối tượng về làm việc để xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định pháp luật.

Đồng thời, cơ quan Công an đề nghị các đối tượng liên quan đến vụ việc nhanh chóng đến Công an huyện Ia Grai trình diện và khai báo về nội dung vụ việc./.

Nguyễn Chính