Cục An toàn thực phẩm lập đoàn kiểm tra tại hệ thống siêu thị Ocean Mart về việc kinh doanh rau quả, thực phẩm tươi sống kém chất lượng, không nhãn mác.


Cũng liên quan đến sự cố các mặt hàng thực phẩm bày bán ở siêu thị Ocean Mart không có hạn sử dụng, báo điện tử Kiến thức đưa tin, tại hệ thống siêu thị Ocean Mart ở Trung Hòa và Làng Quốc tế Thăng Long phát hiện nhiều hàng hóa thực phẩm không ghi rõ nguồn gốc xuất xứ, không đề hạn sử dụng được bày bán trong siêu thị.

Ở gian hàng bày bán thực phẩm như thịt bò Úc, thịt lợn trên nhãn mác các sản phẩm này chỉ ghi ngày sản xuất mà không ghi hạn sử dụng.

Ghi nhận tại siêu thị Ocean Mart ở Làng Quốc tế Thăng Long chiều 23/4, tình trạng tương tự về thực phẩm quên "date" cũng xảy ra, gồm: chả cá thái lát, chả mực, cá ngừ đại dương… chỉ ghi ngày sản xuất, còn hạn sử dụng thì bị "bỏ quên".

Không chỉ mập mờ về hạn sử dụng một số thực phẩm tươi sống - chín, tại siêu thị Ocean Mart Trung Hòa và Làng Quốc tế Thăng Long, nhiều mặt hàng rau củ quả cũng đánh đố người tiêu dùng khi không ghi rõ nguồn gốc xuất xứ, mà chỉ để biển hiệu chung chung, thậm chí không dán nhãn mác. Thậm chí, nhóm hàng cà chua Bắc thì quả dập, thối vẫn được bày bán.
 

Theo GDVN

.