Tối 10/10, một lãnh đạo của UBND xã Nguyên Giáp, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương cho biết, Công an huyện Tứ Kỳ đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, Công an tỉnh Hải Dương điều tra vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn xã.

Cụ thể, vào khoảng 19h tối cùng ngày, tại cơ sở làm đẹp có địa chỉ ở Ngã tư Quý Cao, xã Nguyên Giáp, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương, người dân phát hiện một cô gái đã bị tử vong. Bên cạnh đó, còn có một nam thanh niên đang trong tình trạng bị thương tích nặng, máu chảy nhiều nhưng còn tỉnh.

Ngay sau khi phát hiện ra sự việc trên, người dân cùng lực lượng chức năng đã khẩn trương đưa thanh niên này đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương.

Nhận được tin báo, các đơn vị chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, nghi phạm giết cô gái là Phan Trung H. (SN 1996, trú tại TP Hà Nội). Nạn nhân tử vong là L. T. Ng. (SN 1996, trú tại tỉnh Sơn La).

leftcenterrightdel
 Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Công an tỉnh Hải Dương

Theo thông tin ban đầu được biết, cả hai đang có quan hệ yêu đương. Ng. đang làm chủ một cơ sở spa trên Hà Nội, nhiều ngày trước thì đóng cửa về Tứ Kỳ để học thêm nâng cao tay nghề... Vào 19h tối, H. đến cơ sở làm đẹp Anh Spa tìm người yêu. Vừa tới nơi, hắn rút dao đâm nhiều nhát vào người Ng., khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Hoà đã dùng dao tự đâm nhiều nhát vào bụng mình để tự vẫn. Tuy nhiên, nghi phạm đã được lực lượng chức năng và người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương, hiện vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra làm rõ.

 

 

 

Minh Hiếu