leftcenterrightdel
Đối tượng Dueng người trộm ba lô gần 200 triệu 

Trước đó, khoảng 22h, ngày 24/3, anh Văn Thành H. (SN 1976, trú tại thôn 2, xã Ia Tô) trình báo với cơ quan công an về việc trong lúc đi thu mua hạt điều tại khu vực làng Bi thì bị kẻ gian lấy trong cabin xe ô tô 1 ba lô cá nhân bên trong có gần 200 triệu tiền mặt.

Từ tin báo của người dân, Công an huyện Ia Grai đã khẩn trương đến hiện trường, lấy lời khai và tiến hành rà soát các đối tượng khả nghi trên địa bàn. Qua sàng lọc các đối tượng cơ quan công an nhận định Dueng là đối tượng tình nghi số một. Sau đó, cơ quan công an cũng đã mời đối tượng Dueng lên để làm việc.

Tại cơ quan công an, ban đầu  đối tượng Dueng tìm mọi lý do để quanh co, chối cãi. Tuy nhiên, bằng lời lẽ sắc bén, và chứng cứ thu thập được tại hiện trường cuối cùng đối tượng Dueng đã cúi đầu nhận tội.

Đối tượng Dueng khai, khoảng 21h, ngày 24/3, trong lúc đang nhậu tại nhà thì phát hiện có 1 xe tải đang đậu trước cổng. Thấy cửa kính xe không đóng, bên trong có 1 ba lô màu đen Dueng nổi lòng tham tiếp cận xe ô tô đánh cắp ba lô mang ra sau vườn. Khi mở ba lô ra Dueng phát hiện trong ba lô có rất nhiều tiền nên đã chia thành hai phần đào đất cất giấu rồi về nhà ngủ. Từ lời khai của Dueng cơ quan công an đã tiến hành thu hồi được toàn bộ số tiền gần 195 triệu.

leftcenterrightdel
Tang vật cơ quan công an thu hồi được 

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an huyện Ia Grai điều tra làm rõ.

Hoa Việt