Trong những ngày qua, lực lượng chức năng đã triệt phá nhiều vụ trộm tiền, xe honda, dây điện, mô tưa điện… xảy ra trên địa bàn tỉnh. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an các địa phương đã bắt được các “đạo chích” sau khi gây án.

 


Tại ấp Thượng, xã Thường Thới Tiền, huyện Hồng Ngự vừa xảy ra một vụ cắt trộm dây cáp điện lưới với tổng chiều dài hơn 35m. Qua xác minh, lực lượng Công an đã bắt và tạm giữ hình sự đối tượng Trần Văn Dợt (SN 1950), ngụ tại địa phương đã thực hiện hành vi trộm nói trên.

Cũng trên địa bàn ấp Long Hòa, xã Long Thuận, huyện Hồng Ngự phát hiện đối tượng Phạm Văn Đợi (SN 1989) đã thực hiện lấy trộm hàng trăm ngàn đồng của chị Nguyễn Thị Thanh Thủy, ngụ cùng địa phương với Đợi.

Tương tự, tại khóm An Thành, phường An Thạnh, thị xã Hồng Ngự, anh Lê Văn Suổi (SN 1941), ngụ địa phương phát hiện bị mất trộm 1 chiếc xe mô tô đang để trong nhà.

Qua sàng lọc, lực lượng chức năng phát hiện đối tượng Lê Thái Lộc (SN 1996), ngụ phường An Thạnh đã thực hiện hành vi trộm xe nói trên, đã thu hồi tài sản và tạm giữ hình sự đối tượng trộm để tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Theo Báo Đồng Tháp

.