Ngày 20/11, thông tin từ Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Hương Trà đã nhanh chóng ra điều tra, khởi tố 4 bị can với tội danh "Làm nhục người khác".

leftcenterrightdel
 Nhóm người đánh ghen dã man 1 cô gái tại Thừa Thiên- Huế. Ảnh CQCA cung cấp

Trước đó, liên quan tới vụ việc này, ngày 19/11, cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự với tội danh "Làm nhục người khác"

Đến ngày 20/11, tiếp tục ra quyết định khởi tố 4 bị can gồm: Nguyễn Thị Thùy Trâm (SN 1992, trú tại 30/3/73 Bùi Thị Xuân, TP. Huế); Nguyễn Thị Bé (SN 1983); Đặng Thị Thùy Trang (SN 1979) và Lê Công (SN 1991), cùng trú tại xã Hải Dương, thị xã Hương Trà với cùng tội danh "Làm nhục người khác".

Như báo Bảo vệ pháp luật đã thông tin, 16/11, tại xã Hải Dương, thị xã Hương Trà xảy ra vụ đánh ghen giữa nhóm gồm 4 người với một người phụ nữ được cho là có quan hệ bất chính với chồng của một người trong nhóm.

Trong tối ngày 16/11, 4 đối tượng nói trên phát hiện người phụ nữ đang ngồi cùng chồng của người trong nhóm tại khu vực bờ kè vắng người ở xã Hải Dương.

Nhóm người này đã xông vào khống chế, lột hết quần áo, đánh đập, lăng nhục người phụ nữ rồi quay lại video clip và sau đó đăng tải lên mạng internet.

Nguyễn Cường