Ngày 10-12, Công an TP.Vũng Tàu bắt tạm giam hai cha con ruột Phan Văn Minh (44 tuổi) và Phan Minh Tường (23 tuổi), đều trú tại thôn 7, xã Long Sơn, TP.Vũng Tàu, về hành vi cố ý gây thương tích.

 


Theo điều tra của cơ quan công an, lúc 18 giờ ngày 19-6-2013, Minh đến quán Ngói (thôn 10, xã Long Sơn, TP.Vũng Tàu) nhậu với một số người bạn. Sau khi nhậu xong, Minh ra về và đi ngang qua bàn nhậu của anh Hậu (bạn Minh) thì được anh này mời uống một ly. Minh uống ly rượu xong thì xảy ra mâu thuẫn và cãi vã với anh Bùi Hoàng Anh (39 tuổi, trú tại phường Long Hương, TP.Bà Rịa) nhưng được mọi người chung quanh can ngăn. Minh bỏ ra phía ngoài quán, gọi điện thoại cho Phan Ngọc Tuấn (26 tuổi, con ruột Minh) đến. Tuấn lấy xe máy chạy sang nhà hàng xóm kêu em trai là Phan Minh Tường đi cùng. Khi thấy hai con trai mình đến, Minh đi vào quán tiếp tục cự cãi với anh Bùi Hoàng Anh. Thấy vậy, Tuấn từ ngoài chạy vào quán định đánh anh Bùi Hoàng Anh nhưng được mọi người can ngăn. Tuấn liền nhặt một vỏ chai bia Heiniken ném làm mọi người hoảng sợ bỏ chạy. Sau đó, Tuấn nhặt một vỏ chai bia Heiniken khác, xông vào đập thẳng vào đỉnh đầu anh Bùi Hoàng Anh. Tiếp đó, Minh và Tuấn cùng với Tường dùng tay, chân đánh vào người và mặt anh Bùi Hoàng Anh rồi bỏ đi. Anh Bùi Hoàng Anh được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu và điều trị với sức khỏe bị giảm do thương tích gây ra là 24%.

Anh Bùi Hoàng Anh có đơn yêu cầu cơ quan công an xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật nên Minh và Tường bị bắt như vừa nêu trên. Riêng đối với Tuấn, là lao động chính trong gia đình, vợ mới sinh nên cơ quan điều tra cho tại ngoại và cấm đi khỏi nơi cư trú.
 

Theo Báo Bà Rịa Vũng Tàu

.