Ngày 9/8, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương, cho biết đang tạm giữ Nguyễn Trần Trung (49 tuổi) để điều tra về hành vi giết người.

Sự việc xảy ra vào khuya 8/8, khi Trung, cùng với 3 người khác tổ chức ăn nhậu trong một phòng nghỉ của ngân hàng. Những người này là bảo vệ của một ngân hàng nằm trong KCN Sóng Thần (TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương).

leftcenterrightdel
Đối tượng Nguyễn Trần Trung. 

Trong lúc ăn nhậu, giữa Trung và một người tên Lê Văn Cơ (53 tuổi) xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi nhau. Thấy hai người căng thẳng, hai người bạn nhậu can ngăn nên Cơ bỏ đi ra ngoài. 

Nhưng Trung vẫn trong cơn bực tức, vội cầm cây kéo đuổi theo đâm nhiều nhát vào người Cơ khiến người này gục tại chỗ. Người dân nghe tiếng tri hô đã vội đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong.

Còn Trung đã đến cơ quan Công an đầu thú ngay sau đó và khai nhận hành vi phạm tội. Trung bị tạm giữ để điều tra về hành vi giết người. Hai người còn lại cũng bị lực lượng chức năng làm việc để làm rõ về hành vi không chấp hành nghiêm quy định phòng chống dịch. Hiện tỉnh Bình Dương đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16 trên toàn tỉnh./.
Sơn Tùng