Sáng 21/4, nguồn tin từ Công an thành phố Cần Thơ cho biết, đơn vị đang tạm giữ 17 đối tượng để mở rộng điều tra về hành vi tàng trữ và sử dụng chất ma túy trái phép. Theo nhận định ban đầu, đây là nhóm “anh chị” vượt hơn 100km từ Sài Gòn xuống Cần Thơ để dự tiệc của một người quen, sau đó chia thành nhiều nhóm rồi chơi ma túy.

 


Trước đó, lúc 1h sáng cùng ngày, lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra quán Karaoke Msatr (số 39, Trần Đại Nghĩa, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều), phát hiện tại phòng VIP 7 (lầu 7) có 11 đối tượng (2 nữ) có biểu hiện sử dụng ma túy, thu giữ tại hiện trường có 1 gói bạc nilon chứa 3 viên nén và trên dĩa có chứa chất bột màu vàng (nghi ma túy). Sau khi tiến hành test nhanh, có nhiều đối tượng dương tính với ma túy.

Cùng thời điểm, lực lượng công an cũng tiến hành kiểm tra khách sạn Lam Kiều (phường Cái Khế, quận Ninh Kiều) và phát hiện 2 thanh niên có mang theo một túi nilon có chứa chất rắn màu trắng (nghi ma túy đá) trong túi áo. Kiểm tra xe ô tô mang biển số 51G – 251.41 chở theo 4 đối tượng đang lưu thông trên Đại lộ Hòa Bình (quận Ninh Kiều), lực lượng chức năng phát hiện các đối tượng đã phi tang ma túy, lượng ma túy còn vương vãi trên xe.

Theo nhận định ban đầu, đây là nhóm “anh chị” vượt hơn 100km từ Sài Gòn xuống Cần Thơ để dự tiệc của một người quen. Sau khi tàn tiệc, các đối tượng đã chia thành nhiều nhóm nhỏ để tiếp tục “phê” ma tuý cho đến khi bị bắt.

Hiện Công an TP Cần Thơ đang tiếp tục điều tra, xử lí theo quy pháp luật.
 

Theo Hoàng Tùng/Dân trí

.