leftcenterrightdel
 FPT shop, nơi xảy ra vụ trộm.

Theo đó, hơn 0h sáng cùng ngày, nhân viên cửa hàng FPT shop ở gần vòng xoay Tam Hiệp, thuộc khu phố 1, phường Tam Hòa, TP Biên Hòa xem camera an ninh của cửa hàng thì phát hiện có 1 đối tượng đi lại bên trong shop.

Ngay lập tức, người nhân viên gọi điện trình báo cho đội săn bắt cướp Biên Hòa (SBC Biên Hòa) để nhờ hỗ trợ.

leftcenterrightdel
 Toàn bị khống chế, bắt giữ.

Nhận thông tin, các thành viên đội SBC Biên Hòa chạy tới hiện trường thì cũng là lúc tên trộm thoát ra ngoài định bỏ trốn, trên tay cầm một túi xách. Đối tượng nhanh chóng bị bắt giữ tại chỗ.

Nhận tin báo, Công an phường Tam Hòa có mặt để ghi nhận vụ viêc. Kiểm tra bên trong túi xách, công an phát hiện nhiều cọc tiền với tổng trị giá hơn 500 triệu đồng và 2 chiếc điện thoại di động, đối tượng khai nhận vừa trộm từ két sắt của cửa hàng FPT.

leftcenterrightdel
 Tang vật thu giữ từ đối tượng.

Khi nhân viên mở cửa vào bên trong kiểm tra thì phát hiện két sắt đã bị phá toang.

Tại cơ quan Công an, đối tượng khai tên Nguyễn Quốc Toàn (SN 1987, quê Sơn Tây, Hà Nội), có 3 tiền án. Toàn khai vừa bắt xe từ Hà Nội và xuống ở bến xe Đồng Nai. Thấy cửa hàng FPT shop gần bến xe không có bảo vệ nên anh ta leo lên nóc nhà rồi đột nhập vào bên trong thực hiện hành vi trộm cắp.

Đáng nói, đây là thanh niên thường xuyên đăng trên facebook các nội dung để thể hiện mình là "đại gia", có cuộc sống giàu sang, thường xuyên đi du lịch.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Nam Phong