Dù đã gần 70 tuổi, nhưng do ham vui, cụ ông Phạm Thế Cường liên tục bị gái làng chơi đe dọa tống tiền.

 


Trên đường chở Huyền đến khu vực hồ ông Báo (quận Lê Chân), ông Cường có đòi lại điện thoại nhưng Huyền không trả. Ngày hôm sau, hết tiền xài ma túy, Huyền đi tìm gặp ông Cường bắt ông trả nốt 300.000 đồng chuộc điện thoại về nhưng khi nhận tiền xong, Huyên đã không trả lại điện thoại.

Ngày hôm sau, lấy lý do bị lây bệnh xã hội từ ông, Huyền đến gặp ông Cường, yêu cầu ông phải chi tiếp 1 triệu đồng đề đi chữa bệnh. Do bị thúc ép, ông Cường buộc phải đi vay thêm 700.000 đồng rồi đến ngõ 88 Tô Hiệu, quận Lê Chân đưa cho Huyền.

Hai ngày sau, ngựa quen đường cũ, Huyền gặp lại ông Cường ở bờ hồ Tam Bạc và đe dọa, nếu ông không trả nốt 300.000 đồng, thị sẽ đến gặp gia đình ông để "nói rõ ngọn ngành". Trong khi chờ ông Cường đi xoay tiền, Huyền đã bí mật mang bán chiếc điện thoại của ông với giá 120.000 đồng tiêu xài. Vay mượn khắp nơi không được, ông bị Huyền lăng mạ và túm cổ áo. Thấy vậy, người dân quanh khu vực bờ hồ đã lao vào can ngăn.

Đến 14h ngày 24/8, trong lúc nhận nốt tiền của ông Cường, Huyền đã bị Công an phường Trại Cau, quận Lê Chân bắt quả tang. Tại cơ quan công an, Huyền đã thừa nhận hành vi phạm tội. Tổng số tiền mà Huyền lấy của ông ước tính khoảng 1.700.000 đồng và một điện thoại di động.

 

Theo Giadinh.net

.