Ngày 22/9 cơ quan CSĐT công an Q.Gò Vấp, TP.HCM cho biết, đang phối hợp cùng phòng cảnh sát hình sự, công an TP.HCM điều tra, truy xét hung thủ sát hại một cụ bà vào chiều tối 21/9 tại địa phương này.
 


Khi vào được bên trong, lực lượng công an phát hiện cụ Điểu nằm chết ở khu vực gara ô tô, trên cổ còn quấn đoạn dây điện và bị trùm đầu bởi bao nilong.

Khi tiếp nhận tin báo, các đơn vị nghiệp vụ của công an TP.HCM, công an Q.Gò Vấp đã có mặt tại hiện trường và đến rạng sáng 22/9 công tác khám nghiệm mới hoàn tất.

Theo cơ quan công an, thời điểm phát hiện thi thể cụ Điểu, trong nhà những tài sản có giá trị như xe gắn máy, ô tô đời cũ vẫn còn nguyên. Về tài sản cá nhân hay tiền bạc của cụ Điểu, cơ quan công an chưa xác định có mất thứ gì hay không?

Một tình tiết đáng lưu ý là trên nóc nhà có một lỗ thủng, nghi là có người lạ đột nhập vào nhà bằng đường này.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan công an, đây là một vụ giết người. Có khả năng cụ Điểu đã bị sát hại từ nhiều ngày trước.

Được biết, các con của cụ Điểu đều có gia đình, sống ở nơi khác. Cụ Điểu sống một mình trong căn nhà nói trên. Các người con xác nhận, cụ Điểu không có nhiều tiền bạc.
 

Theo Vietnamnet