Tuấn “cá” chính là người hỗ trợ đắc lực cho vợ là Loan “cá” mở rộng địa bàn từ chợ cá Hoá An (đối diện công ty Pouchen VN) sang Khu công nghiệp Thạnh Phú.

Trong băng nhóm bảo kê do Loan "cá" cầm đầu vừa bị triệt phá, Cơ quan điều tra đã xác định có 2 đối tượng là đàn em của Tuấn "cá" hoạt động ở khu vực chợ cá Hóa An sang “tăng cường” cho băng nhóm của Loan "cá". Mở rộng điều tra, Cơ quan điều tra đã bắt Tuấn "cá".

leftcenterrightdel
Đối tượng Tuấn "Cá". 

Tuấn "cá" là một trong những đối tượng tham gia băng nhóm chuyên bảo kê, thu tiền của tiểu thương tại khu chợ cho công nhân ở xã Thạnh Phú và chợ Hóa An, TP Biên Hòa.

Công an thu thập các chứng cứ, mời Tuấn "cá" lấy lời khai và sau đó bắt khẩn cấp. Khám xét nhà riêng của đối tượng này tại xã Hóa An, Công an thu giữ nhiều sổ sách và nhiều phơi đề.

Trước đó, sau nhiều tháng theo dõi, lập chuyên án đấu tranh, chiều ngày 5/5, hàng chục Trinh sát hình sự phối hợp với lực lượng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Đồng Nai bắt quả tang nhóm đối tượng do Lý Thị Loan cầm đầu đang thu tiền bảo kê của những người dân buôn bán ở chợ công nhân trước cổng Công ty Changshin (ấp 1, xã Thạnh Phú).

Sơn Tùng - Tuấn Anh