Theo chị T., năm 2009 gia đình chị sống trong căn nhà này từ đó đến nay. Lúc mẹ mất, thì xảy ra lùm xùm liên quan đến việc tranh chấp căn nhà. Vụ việc vẫn đang được Cơ quan chức năng giải quyết.

leftcenterrightdel
Nhóm người ‘lạ’ lập chốt trước cửa nhà dân.

Đến tháng 7/2019, một nhóm người lạ yêu cầu gia đình chị T. ra ngoài. Những người này mặc áo bảo vệ, áo đen lập chốt, án ngự trước cửa nhà chặn tất cả những người thân, bạn bè của chị Thùy vào trong.

Đỉnh điểm của vụ việc, ngày 6 đến ngày 7/12 vừa qua, nhóm người này hung hãn ngăn chặn chồng, tài xế, người giúp việc vào nhà bất chấp sự có mặt của lực lượng Công an.

leftcenterrightdel
Những người này mặc áo bảo vệ, áo đen lập chốt, án ngự trước cửa nhà chặn tất cả những người thân, bạn bè của chị Thùy vào trong. 

“Sự việc đúng sai như thế nào chúng tôi vẫn đang chờ Cơ quan chức năng làm rõ. Tại sao nhóm người lạ mặt ngang nhiên chiếm lối ra vào nhà tôi mà cơ quan Công an không can thiệp. Sự hiện diện của nhóm người này gây mất an ninh trật tự khiến người dân rất bức xúc”, chị T. nói.

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo Công an TP HCM cho biết, sau khi tiếp nhận đơn cầu cứu từ chị T. đã chỉ đạo Công an quận 7 vào cuộc điều tra, làm rõ./.

Nguyễn Lánh