Thấy tiếng la hét lớn phát ra từ nhà hàng xóm, người dân xung quanh chạy sang thì phát hiện ông Bảng đang nằm bất động trên vũng máu, ngay sau đó nghi phạm Lực (là con trai ruột ông Bảng) bị công an bắt giữ.
 
Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h30’ trưa ngày 15/10 tại thôn 9, xã Thọ Dân, huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa). Kẻ gây nên cái chết thương tâm cho ông Lê Văn Bảng (SN 1952) bước đầu được xác định là Lê Văn Lực (SN 1979, con trai ruột của ông Bảng).
 
 Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng thương tâm.
Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng thương tâm.
 
Theo người dân sống gần nhà nạn nhân cho biết, trước đó họ nghe thấy tiếng ông Bảng la hét lớn nên vội chạy sang thì phát hiện ông Bảng nằm dưới nền sân, máu chảy lênh láng, cạnh đó là một cái bơm xe đạp và một cây gậy bằng gỗ được cho là hung khí để Lực ra tay sát hại ông Bảng.
 
Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã nhanh chóng báo công an xã tiến hành đưa ông Bảng đi cấp cứu tuy nhiên ông Bảng đã tử vong trước khi được chuyển đến bệnh viện. Nhận được tin báo, công an địa phương đã có mặt lập biên bản, bắt giữ Lực đưa về cơ quan điều tra.
 
Được biết, Lực từng là quân nhân mới xuất ngũ được vài năm, có biểu hiện tâm thần. Tuy nhiên vì gia đình nghèo nên không được đến bệnh viện điều trị. Bản thân ông Bảng là một cựu chiến binh, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn.
 
Hiện, vụ án đang được mở rộng điều tra, làm rõ hành vi vi phạm của Lực.
 
Theo Người đưa tin
.