Xe khách đang lưu thông trên đường thì bất ngờ bị một nhóm người chặn đầu đập phá xe khiến cho hàng chục hành khách hoảng sợ.
 
Thông tin về sự việc nêu trên ông Dương Hữu Tư, Trưởng công an thị trấn Nông Trường Trần Phú (huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) xác nhận về vụ việc xảy ra vào lúc rạng sáng nay, trên QL32 đoạn qua dốc Đỏ (thị trấn Nông trường Trần Phú).
 
Lúc này có xảy ra sự việc một xe khách chạy tuyến Thái Bình – Hà Nội – Yên Bái bị một nhóm đối tượng chặn đầu, dùng hung khí đập bể cửa kính khiến hành khách hoảng loạn.
 
.
Xe khách bị ném đá khiến cho nhiều hành khách hoảng loạn
Xe khách bị ném đá khiến cho nhiều hành khách hoảng loạn

 

Xe khách bị nhóm “côn đồ” đập phá mang BKS 17B – 00285 của nhà xe Đức Chung chở khoảng 30 hành khách trên xe đang lưu thông trên QL32 hướng Hà Nội – Yên Bái đến dốc Đỏ thì bất ngờ xảy ra sự việc trên.

 
Tài xế là anh Hoàng Văn Quý (40 tuổi, trú tại Thái Bình) đã bị các đối tượng dùng gậy đánh vào người khiến anh bị thương phần mềm. Phụ xe và các hành khách rất may không có ai bị thương. Ngay sau khi xảy ra sự việc, 30 hành khách đã được chuyển qua một xe khác để tiếp tục hành trình.
 
Lực lượng công an thị trấn cũng có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai và lập biên bản sự việc. “Xe khách của nhà xe Đức Chung bị gậy đập làm vỡ gương trước và kính chắn gió.
 
Bước đầu, xác định đối tượng hành hung lái xe Quý và đập phá xe khách này là Hoàng Văn Trà (SN 1972), là tài xế của nhà xe Trà Giang chạy tuyến Nghĩa Lộ - Thái Bình.
 
"Nguyên nhân xảy ra sự việc do tranh giành việc đưa đón khách. Sau khi đánh người và đập phá tài sản, đối tượng tên Trà cùng một người nữa lên xe máy bỏ đi," ông Dương Hữu Tư cho biết thêm
 
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.
 
 
Theo Văn Đại/Pháp luật Plus
.