Rạng sáng 19/2 Đội phòng chống tội phạm có tổ chức, phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM bất ngờ kiểm tra 2 quán bar ở khu vực trung tâm thành phố.

Vào lúc 1h ngày 19/2, tại quán bar New Sài Gòn, địa chỉ số 11 đường Công Trường Mê Linh, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM, khi hàng trăm khách nhảy nhót trong tiếng nhạc chát chúa, lực lượng công an bất ngờ kiểm tra và đã lập biên bản một số lỗi vi phạm tại đây như: hoạt động quá giờ quy định, kinh doanh rượu không giấy phép, thiếu trách nhiệm trong công tác quản lý để khách sử dụng ma tuý trong khuôn viên quán...
 

Ma túy được tìm thấy tại bar New Saigon.
Ma túy được tìm thấy tại bar New Saigon.


Công an thu giữ tại đây 1 gói bột màu trắng nghi là ma túy không có người nhận. Ngoài ra một khách nữ qua kiểm tra có kết quả dương tính với chất ma túy.

Cùng thời điểm trên, một mũi tấn công khác tiến hành kiểm tra quán bar Kumho, ở tầng hầm toà nhà Kumho, số 39 đường Lê  Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1. Lực lượng chức năng phát hiện ma túy tổng hợp và 1 dao (lưỡi lê) được cất giấu trong người Trần Hoàng N (SN 1986, ngụ quận Gò Vấp), là khách có mặt tại quán.

Ngoài ra, quán bar này còn bị lập biên bản một số vi phạm như: kinh doanh rượu không có giấy phép, sử dụng lao động không khai báo, không có bảng hiệu bằng Tiếng Việt, hoạt động quá giờ quy định, sử dụng băng đĩa nhạc không đăng ký tác quyền.

Đây không phải là lần đầu quán bar này vi phạm. Trước đó, hai tụ điểm ăn chơi trên đã bị kiểm tra và phát hiện nhiều sai phạm tương tự. Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM đã lập biên bản bàn giao cho Công an quận 1 tiếp tục xử lý hai quán bar trên.

 

Theo Infonet