Theo người dân, Dũng từng có 2 tiền án, mãn hạn tù được khoảng 5 năm nay. Sau khi ra tù, Dũng tỏ ra rất tu chí, chỉ ở nhà đóng than tổ ong bán. Dũng cũng ít ra khỏi nhà nhưng thời gian gần đây thì đi suốt với một người tên D. và hay hỏi vay tiền mọi người. Ngoài ra, Dũng còn có biểu hiện nghiện ma túy...
 


Sau khi ti vi phát đi bản tin về vụ án, nhiều người trong tổ 7 thấy Dũng không về nhà mà ngủ ở ngoài bãi gần sông Uông. Một người hàng xóm sống gần sông là ông Ng.V.C, còn nhìn thấy Dũng lội bì bõm dưới sông khá lâu rồi không thấy xuất hiện.

Còn theo ghi nhận của phóng viên, trong ngày 25/9, các trinh sát thuộc Công an Uông Bí, PC45… đã đến khu vực này. Thậm chí chó nghiệp vụ cũng được đưa đến để phục công tác truy bắt.

Trao đổi với phóng viên sáng nay (26/9), một lãnh đạo công an TP Uông Bí cũng đã xác nhận thông tin đối tượng Doãn Trung Dũng có 2 tiền án là chính xác (trong đó có 1 án về cướp tài sản, 1 án về ma túy), đã mãn hạn tù cách đây 5 năm. Cũng theo vị lãnh đạo này, Dũng là đối tượng được công an địa phương đưa vào diện quản lý.
 

Theo Dân trí

.