Trước đó, ngày 27/3, các trinh sát của Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Đà Nẵng bất ngờ ập vào ngôi nhà tại địa chỉ số 52/7 đường Bàu Làng (phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) thì phát hiện hàng chục người đang tham gia đánh bạc bằng hình thức đá gà.

Lực lượng chức năng xác định, tụ điểm mở sới đá gà ăn tiền là nhà của ông P.T.H (SN 1967) và vợ là N.T.T.H (SN 1968, cùng trú phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng). Ngoài ra, còn có L.Q.T (SN 1976) làm nhiệm vụ ghi danh sách, số tiền cá cược tại sới. Lực lượng chức năng đã mời 40 đối tượng tham gia đánh bạc tại nhà ông H. về trụ sở lấy lời khai.

leftcenterrightdel
 H. dùng phòng khách của gia đình làm nơi đá gà, xung quanh ngôi nhà đều gắn camera đồng thời thuê người cảnh giới bên ngoài. (ảnh: CA cung cấp)

Tại cơ quan Công an, các đối tượng thừa nhận đến đánh bạc tại sới gà do 2 vợ chồng ông H. tổ chức đã một thời gian dài. Để đối phó với lực lượng chức năng, H. dùng phòng khách của gia đình làm nơi đá gà, xung quanh ngôi nhà đều gắn camera đồng thời thuê người cảnh giới bên ngoài, chỉ cho các con bạc đã quen biết hoặc có người giới thiệu vào nhà để cá độ. Người đàn ông này còn xây hẳn một nơi chuyên chăm sóc và luyện tập gà đá ngay sau nhà mình để phục vụ cho sới gà, thu lợi bất chính.

Dựa theo kết quả của từng cặp gà, các đối tượng tự thỏa thuận, tổ chức ghi lại số biện để theo dõi, tính thắng thua và thu lợi bất chính. Riêng ngày 27/3, lực lượng chức năng thu giữ được hơn 500 triệu đồng tiền đánh bạc của các đối tượng tại sới gà này. 

Hiện công an đã tạm giữ nhiều đối tượng về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc. Đồng thời tiến hành làm việc với các đối tượng có liên quan để làm rõ vụ việc.

 

 

Lê Tâm