(BVPL) - Sở Thông tin & truyền thông thành phố Đà Nẵng vừa có văn bản gửi cơ quan chức năng và báo chí, đề nghị đăng, phát thông tin để cảnh báo cho nhân dân biết về thủ đoạn lừa đảo của trang thông tin điện tử http://trianlovetime.com và các trang thông tin điện tử tương tự.
 
Trang thông tin điện tử này tự giới thiệu cơ quan chủ quản là Công ty Lovetime, đóng tại 66 Võ Văn Tần, TP. Đà Nẵng. Hình thức lừa đảo dưới dạng trang thông tin điện tử sẽ gửi người tham gia một tin nhắn ngẫu nhiên về việc thông báo trúng thưởng xe máy Air Balade Thái, trị giá 67 triệu đồng, kèm theo 20 triệu đồng tiền mặt. 
 
 
Sau đó có người tự xưng là nhân viên Công ty Lovetime yêu cầu người được trúng thưởng nộp thẻ cào điện thoại cho một số điện thoại di động với lý do để trang trải chi phí hoặc đặt cọc để nhận giải thưởng. Trong khi đó Sở Thông tin & truyền thông TP. Đà Nẵng cho biết, cơ quan này chưa thẩm định hồ sơ cấp phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp nào có tên miền như trên. Tại địa chỉ 66 Võ Văn Tần, TP. Đà Nẵng cũng không tồn tại doanh nghiệp nào có tên Công ty Lovetime.
 
Nguyễn Huân
.