Chiều 12/1, Công an tỉnh Thanh Hóa phát đi cảnh báo về việc xuất hiện tình trạng có một nhóm người giả danh lãnh đạo sở, ngành, trong đó có cả lãnh đạo Công an tỉnh gọi đến số điện thoại của lãnh đạo ngành, doanh nghiệp, người dân để đe dọa.

leftcenterrightdel
 Công an tỉnh Thanh Hóa khuyến cáo, khi tiếp nhận thông tin từ các số máy lạ, người dân, đơn vị, doanh nghiệp tuyệt đối không làm theo yêu cầu của những kẻ này.

Cuộc gọi điện thoại của nhóm người giả danh này thường thông báo nội dung người nghe điện thoại có liên quan đến vụ án, vụ việc cơ quan Công an đang điều tra để uy hiếp, đe dọa, gây hoang mang, lo sợ trong nhân dân. Tình trạng giả danh này gây ảnh hưởng đến uy tín của lãnh đạo, gây hoang mang, lo sợ và ảnh hưởng đến tình hình an ninh, trật tự trên địa bàn.

Công an tỉnh Thanh Hóa khuyến cáo, khi tiếp nhận thông tin từ các số máy lạ, người dân, đơn vị, doanh nghiệp cần bình tĩnh trao đổi, tuyệt đối không làm theo yêu cầu của những kẻ này. Khi có thông tin, hãy báo cho Công an nơi gần nhất hoặc liên hệ qua đường dây nóng 02373.725.725.

Đinh Huê