Như Báo Bảo vệ pháp luật đã thông tin, từ ngày 4/2 – 7/2, trên địa bàn TP Điện Biên Phủ và huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên, Vì Văn Toán, Bùi Văn Công, Vương Văn Hùng, Lường Văn Hùng, Lường Văn Lả, Phạm Văn Nhiệm đã cùng nhau bàn bạc, thống nhất thực hiện hành vi bắt cóc Cao Mỹ Duyên để đòi tiền chuộc từ bà Trần Thị Hiền (mẹ Duyên).

leftcenterrightdel
 Nhóm đối tượng bị khởi tố trong vụ án cô gái ship gà

Sau khi bắt cóc, các đối tượng Bùi Văn Công, Vương Văn Hùng, Lường Văn Hùng, Lả, Nhiệm cùng với Phạm Văn Dũng, Cầm Văn Chương đã thực hiện hành vi Hiếp dâm đối với Duyên. Bùi Thị Kim Thu nhìn thấy các bị can thực hiện hành vi phạm tội nhưng không tố giác tội phạm.

Sau khi bị bắt cóc, sức khỏe Duyên yếu, để che giấu hành vi phạm tội, Toán, Công, Vương Văn Hùng, Lường Văn Hùng, Lả, Nhiệm đã cùng nhau siết cổ giết chết Duyên và đem giấu xác ở khu chăn nuôi của nhà chị Bùi Thị Thơm (không có người ở) gần đó.

Cơ quan điều tra đã khởi tố các bị can về các tội Giết người, Hiếp dâm, Cướp tài sản, Tàng trữ trái phép chất ma túy, Không tố giác tội phạm, Bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản.

Được biết hiện nay, vụ án đang đi đến "hồi kết". Cơ quan CSĐT đã tách vụ án mua bán trái phép chất ma túy cùng 2 bị can Trần Thị Hiền (mẹ Cao Mỹ Duyên) và Vì Thị Thu (vợ Vì Văn Toán) để điều tra mở rộng.

Xuân Hưng