Một nhóm đối tượng gồm 9 người đi trên 3 ô tô đã xông vào nhà anh Hoàng Văn Kính (34 tuổi, ở thôn Tân Yên, xã Yên Thịnh) rồi đập phá một số vật dụng trong nhà.

 


Thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, khoảng 18h ngày 15/7, tại thôn Tân Yên, xã Yên Thịnh, huyện Hữu Lũng (Lạng Sơn), anh Hoàng Văn Kính đã bị một nhóm gồm 9 đối tượng lao vào nhà để định dạy cho anh này một bài học. Nhưng không thấy người cần tìm, nhóm đối tượng đã đập phá đồ đạc, trong đó có cả di ảnh của mẹ anh Kính.

Thấy sự việc bất bình, anh em họ hàng anh Kính cùng nhiều người dân làng thôn Tân Yên đã tập trung giữ chân đám côn đồ trên.

Qua trao đổi với phóng viên sáng ngày 17/7, Chủ tịch UBND xã Yên Thịnh Ngô Văn Đúng xác nhận thông tin trên và cho biết: “Do mâu thuẫn với người chồng đã ly hôn của mình là anh Hoàng Văn Kính, chị Nhung đã gọi người đến tận nhà để đập phá đồ đạc và hành hung chồng cũ của mình, và đã bị dân làng này ra vây bắt”.

Đáng chú ý, trong nhóm 9 đối tượng bị người dân giữ chân, có cả Nhung và một người được cho bạn trai của Nhung.

Do bị dân làng bao vây tấn công nên nhóm đối tượng đã cố thủ trong xe không chịu ra. Dân làng hô nhau lật xe xuống ruộng để bắt người ... Sau khi lật cả 2 xe thì đám người trong xe phải chui ra vì ruộng nhiều nước và ngập vào xe. Trong đó, Nhung bị ngất.

Đến 22h cùng ngày, Công an xã Yên Thịnh phối hợp với Công an huyện Hữu Lũng xuống hiện trường giải tán đám đông và đưa nhóm người này về trụ sở giải quyết.

Hiện công an Huyện Hữu Lũng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.
 

Theo Trần Thanh/Dân trí

.