leftcenterrightdel
 Clip ghi lại cảnh nam thanh niên chống đối Cảnh sát cơ động.

Tối 28/11, trên mạng xã hội xôn xao trước clip ghi lại hình ảnh một nhóm thanh niên lao vào tấn công tổ CSCĐ Công an thành phố Hải Phòng trong đêm tại khu vực cầu Trịnh Xá, xã Thủy Sơn, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng.

Theo hình ảnh ghi lại trong clip, một tổ CSCĐ thuộc Công an thành phố Hải Phòng tiến hành xử lý vi phạm đối với người đi xe máy không đội mũ bảo hiểm tại khu vực cầu Trịnh Xá, dẫn đến mâu thuẫn. Trong khi tổ công tác khống chế một thanh niên có hành vi chống đối thì một thanh niên cởi trần khác liên tiếp lao vào tấn công các chiến sỹ CSCĐ. 

Sáng 29/11, lãnh đạo UBND xã Thủy Sơn (Thủy Nguyên, Hải Phòng) thông tin, sự việc xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 27/11 tại khu vực cầu Trịnh Xá, đoạn giáp ranh giữa xã Thủy Sơn và xã Thiên Hương (huyện Thủy Nguyên).

Theo đó, trong quá trình làm nhiệm vụ, lực lượng CSCĐ - Công an thành phố Hải Phòng đã phát hiện nhóm thanh niên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, chở quá số người quy định, có biểu hiện đã uống rượu nên yêu cầu dừng xe kiểm tra. 

Ngay sau đó, lực lượng CSCĐ đã khống chế, đưa nhóm người này về trụ sở Công an huyện Thủy Nguyên và thông báo Công an xã Thủy Sơn phối hợp điều tra vụ việc.

Hoàng Hưng