Chiều 1/3, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, vừa phối hợp cùng đội liên ngành thành phố kiểm tra 2 cơ sở kinh doanh Karaoke, 1 cơ sở kinh doanh nhà nghỉ. Qua đó, phát hiện nhiều vi phạm.

leftcenterrightdel
 Lực lượng Công an bắt quả tang 3 nữ nhân viên quán karaoke bán dâm cho khách trong nhà nghỉ.

Trước đó, qua công tác nắm tình hình, một tổ công tác của Công an TP Buôn Ma Thuột đã phát hiện bắt quả tang tại 3 phòng của một nhà nghỉ ở đường Giải Phóng (phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột) có 3 cô gái đang bán dâm cho 3 người đàn ông.

Trong đó, T.T.L. (21 tuổi, trú tại TP Buôn Ma Thuột) là đối tượng vừa môi giới vừa bán dâm.

Tại cơ quan Công an, L. và các cô gái khai nhận đang làm nhân viên cho một quán Karaoke trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột. Tối cùng ngày, 3 người đàn ông đến quán Karaoke hát và có gọi 3 nữ tiếp viên đến phục vụ rót bia, bấm bài hát.

Sau đó, 3 người đàn ông có đặt vấn đề mua dâm thì L. đồng ý với giá 1 triệu đồng/người. Lúc này, L. môi giới cho 2 nữ đồng nghiệp cùng đi bán dâm cho khách. Trong đó, L. được hưởng lợi 400 nghìn đồng tiền môi giới.

Khuya cùng ngày, 3 cặp nam nữ đến thuê nhà nghỉ trên để thực hiện hành vi mua bán dâm thì lực lượng Công an phát hiện bắt quả tang. Hiện cơ quan Công an đang tạm giữ hình sự T.T.L. để điều tra về hành vi môi giới mại dâm, đồng thời củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng có liên quan theo quy định.

Tiếp đó, lực lượng chức năng đã kiểm tra 2 quán Karaoke trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột và phát hiện nhiều vi phạm về phòng cháy, chữa cháy, hồ sơ quản lý hoạt động kinh doanh… 

Hiện Công an TP Buôn Ma Thuột đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định./.

Nguyễn Chính