Ngoài việc nuôi gái tại nhà để bán dâm bạc triệu, bà Thịnh còn tổ chức ở nhà ổ nghiện toàn người trong gia đình.
 


Trước đó vào 12h15 ngày 20/9, các trinh sát bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính khách sạn Tân Thiên Hương, đường số 49, KP.7, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức. Tại 2 phòng của khách sạn trinh sát bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm, 1 phòng khác cơ quan công an phát hiện gái bán dâm nhưng khách làng chơi đã…biến mất.

Theo điều tra sơ bộ, Lê Thị Thịnh đã tổ chức, điều hành đường dây mại dâm nói trên từ tháng 6/2013 đến nay. Số "đào" nằm trong đường dây chăn dắt, được Thịnh nuôi tại nhà riêng ở đường Tam Bình, KP.2, P.Tam Phú, Q.Thủ Đức. Người có nhiệm vụ chở “đào” đến khách sạn bán dâm cho khách là con ruột của Thịnh, đối tượng Lê Quang Phúc.

Theo quy định, giá mua bán dâm do Thịnh đặt ra từ 800 ngàn đồng - 1 triệu đồng/lượt; trong đó Thịnh thu tiền công môi giới là 400 – 600 ngàn đồng/lượt.

Trưa 20/9, có 3 vị khách quen liên lạc với Thịnh đề nghị muốn mua dâm. Thịnh lệnh cho con trai Lê Quang Phúc chở 3 “đào” đến khách sạn Tân Thiên Hương nói trên để “vui vẻ” với khách. Sau đó công an ập vào bắt quả tang.

Cơ quan công an đã bắt khẩn cấp mẹ con Thịnh - Phúc tại nhà riêng. Tại đây công an đã tạm giữ thêm 5 người khác dương tính với ma túy. Số người này toàn là con cháu, người quen biết với Thịnh.

Bước đầu Thịnh khai nhận, ngoài tổ chức, điều hành đường dây mại dâm, Thịnh còn mua ma túy của 1 đối tượng (chưa rõ lai lịch) ở bến xe miền Đông về nhà rêng để cùng con cháu, chiến hữu sử dụng. Cả Thịnh và 2 con trai gồm: Phúc và 1 người con khác đều dương tính với ma túy.

Các gái bán dâm được nuôi trong nhà khi có nhu cầu dùng ma túy phải mua lại của Thịnh từ 200 – 300 ngàn đồng/lần.

Hiện công an Q.Thủ Đức, TP.HCM đang mở rộng về đường dây ma túy kiêm ổ nghiện gia đình này.
 

Theo Vietnamnet