Ngày 19/12, theo thông tin từ Công an thị xã Nghi Sơn (tỉnh Thanh Hóa) cho biết, đã bắt được nghi phạm sát hại người phụ nữ bán hàng tạp hóa tại tổ dân phố Hải Lâm, phường Mai Lâm, thị xã Nghi Sơn. Đối tượng được xác định là Lê Ngọc Hưng (SN 2008, trú tại tổ dân phố Liên Vinh, phường Tĩnh Hải, thị xã Nghi Sơn).

leftcenterrightdel
Đối tượng Lê Ngọc Hưng tại cơ quan Công an. Ảnh CACC

Trước đó, vào ngày 18/12, Công an thị xã Nghi Sơn nhận được tin báo về việc chị L.T.H. (SN 1995) trú tổ dân phố Hải Lâm, phường Mai Lâm tử vong tại cửa hàng tạp hóa của gia đình không rõ nguyên nhân.

Quá trình điều tra, Công an xác định khi chị H. đang bán hàng thì có một nam thanh niên đến hỏi mua nước và ngồi uống tại quán. Uống nước xong, nam thanh niên bất ngờ lao vào đạp lên người chị H. và dùng dao chém nhiều nhát vào vùng mặt khiến chị H. tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, nam thanh niên đã cướp đi một điện thoại Redmi cùng số tiền hơn 1,3 triệu đồng và bỏ trốn khỏi hiện trường.

leftcenterrightdel
Hiện trường xảy ra vụ án mạng. Ảnh CACC

Nhận được tin báo, Công an thị xã Nghi Sơn vào cuộc điều tra và truy bắt nghi phạm.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan Công an bắt được Lê Ngọc Hưng khi đối tượng đang lẩn trốn.

Tại cơ quan Công an, đối tượng Hưng khai báo, do nghiện Game và không có tiền để chơi Game nên nảy sinh ý định giết người và cướp tài sản.

Hiện tại, Công an thị xã Nghi Sơn đã chuyển hồ sơ vụ việc đến Phòng CSHS - Công an tỉnh Thanh Hóa để tiếp tục điều tra theo quy định./.

Xuân Sơn - Tuấn Anh