Tối 27/11, nguồn tin của PV Báo Bảo vệ pháp luật cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự tỉnh Long An đã bắt được nghi phạm sát hại chủ quán cà phê để cướp tài sản xảy ra tại ấp 2, xã Long An, huyện Cần Giuộc.

leftcenterrightdel
 Nghi phạm bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại tỉnh Đồng Nai.

Theo đó, sau hai ngày tập trung điều tra truy xét, đồng thời lần ra manh mối từ một số chứng cứ thu thập được, trưa ngày 27/11, nam thanh niên nghi vấn khoảng 45 tuổi, ốm cao, da ngăm đen, mặc áo sơ mi sọc đen trắng, áo khoác màu đen bên ngoài đã bị trinh sát bắt giữ.

Khám xét trong ví cá nhân có giấy tờ tùy thân, giấy mua vàng cùng một số tiền bạc lẻ.

Do trong giai đoạn mở rộng điều tra, Công an chưa cung cấp danh tính cụ thể của đối tượng gây án.

Trước đó, khoảng 17h ngày 25/11, một số người dân ở gần quán cà phê do chị H.H.D (44 tuổi, ngụ tỉnh Cà Mau) làm chủ thấy có dấu hiệu bất thường. Một thanh niên chạy xe máy, đeo khẩu trang kín mặt, nhanh chóng rời khỏi quán. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, một số người gần đó lên tiếng gọi chị D.., nhưng yên lặng.

Khi vào bên trong quán, phát hiện cảnh tượng hãi hùng. Chị D. nằm bất động trên nền gạch, xung quanh đầy máu. Trong tủ nhiều vàng 18K và 24K, cùng số tiền mặt kinh doanh, nhưng những tài sản này không còn.

Theo hình ảnh từ camera an ninh, khoảng 12h ngày 25/11, có một thanh niên chạy xe máy vào quán uống cà phê, gần 3 giờ sau rời đi./.

Hương Trà