Hai nạn nhân trong vụ án mạng được xác định là chị Lăng Bích Du (36 tuổi) và anh Lăng Viết Dương (33 tuổi, em trai chị Du), cùng ngụ tại tổ Dân phố 1, thị trấn Di Linh, huyện Di Linh.

Thông tin ban đầu cho biết khoảng 9h ngày 30/6, hàng xóm nghe tiếng la thất thanh của chị Lăng Bích Du. 

Khi mọi người đến nơi thì thấy chị Du từ trong nhà chạy ra được khoảng 15 mét thì ngã gục với nhiều vết thương trên người. 

Ngay lập tức, người dân đưa chị đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã qua đời trên đường.

Người dân đã nhanh chóng báo chính quyền địa phương. Khi cơ quan chức năng đến và kiểm tra căn nhà nơi chị Du chạy ra thì phát hiện thêm Lăng Viết Dương (33 tuổi, em ruột của chị Du) chết trong nhà.

leftcenterrightdel
Nghi phạm Lê Văn Long tại cơ quan điều tra. 

Tại hiện trường, có một chiếc xe Wave Alpha màu đen.

Thông qua các mối quan hệ với nạn nhân, cơ quan điều tra xác định chủ nhân xe máy là Lê Văn Long, 33 tuổi, sống tại địa phương.

Chiều cùng ngày, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết đã làm việc với đối tượng này. Qua điều tra nhanh, cơ quan điều tra xác định Lê Văn Long có mặt tại hiện trường lúc xảy ra án mạng. Sau đó đã vận động đối tượng này ra trình diện.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Long thừa nhận sáng cùng ngày đã đến nhà nạn nhân để nói chuyện, tại đây giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn, sau đó Long đã đâm chị Du nhiều lần.

Em trai nạn nhân có mặt tại đó cũng bị Long đâm tử vong. Thấy người dân xung quanh chạy đến, Long vội trốn đi bằng cửa sau, để lại chiếc xe máy trước nhà nạn nhân. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tuấn Anh