Công an TP.Vũng Tàu vừa ra quyết định khởi tố bổ sung hai bị can Nguyễn Tuấn Nghĩa (xem ảnh, 31 tuổi, trú tại đường Nguyễn Bảo, phường 6, TP.Vũng Tàu) và Bùi Thị Thu Thảo (21 tuổi, trú tại đường Hồ Tri Tân, phường Rạch Dừa, TP.Vũng Tàu) về hành vi bắt giữ người trái pháp luật và cưỡng đoạt tài sản.

 

Như báo Bà Rịa-VũngTàu đã đưa tin, ngày 29-10-2013, do mâu thuẫn trong việc vay nợ tiền, Nghĩa, Thảo và Nhi cùng một số đối tượng khác (đang tiếp tục truy bắt) đi xe máy đến phòng trọ 105 Lê Lợi (phường 6, TP.Vũng Tàu) dùng gậy và tay không đánh anh Trương Văn Tâm (38 tuổi, trú tại đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường Thắng Tam, TP.Vũng Tàu), buộc anh này phải trả tiền nhưng không có nên cả bọn đưa anh Tâm cùng xe máy hiệu Nuovo, biển số 72C1-421.05 đến nhà của một đối tượng tên Sơn (khu vực Long Cung, phường 10, TP.Vũng Tàu). Tại đây, cả bọn bắt anh Tâm viết giấy cầm cố xe máy 72C1-421.05 và giữ lại xe máy của anh Tâm rồi mới cho về nhà.

Ngay sau khi xảy ra vụ án, Công an TP.Vũng Tàu bắt được Nghĩa, Thảo và ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam hai đối tượng này về hành vi cưỡng đoạt tài sản. Quá trình điều tra, Công an TP.Vũng Tàu xác định Nghĩa, Thảo và Nhi còn có hành vi bắt giữ người trái pháp luật nên đã ra quyết định khởi tố bổ sung để xử lý theo pháp luật.


Theo Báo Bà Rịa Vũng Tàu

.