Ngày 27/2/2024, Công an tỉnh Hậu Giang cho biết vừa truy bắt nhanh hai nhóm đối tượng dùng hung khí đánh nhau làm 6 người thương vong.

leftcenterrightdel
Hai đối tượng Nguyễn Văn L và Trần Trung N tại cơ quan Công an. Ảnh: CA 

Theo hồ sơ vụ việc, từ mâu thuẫn trên mạng xã hội Nguyễn Văn L. (SN 2006) và Trần Trung N. (SN 2006, cùng ngụ huyện Phụng Hiệp) hẹn gặp nhau giải quyết.

Chiều 25/2, L. cùng 6 đối tượng khác gặp nhóm của N. đi cùng 16 đối tượng tại một quán trà sữa trên địa bàn thị trấn Kinh Cùng. Tại đây, hai nhóm sử dụng hung khí để đánh nhau.

Sau cuộc hỗn chiến, một người trong nhóm của N. bị đâm tử vong tại chỗ. Ngoài ra, còn có 5 người khác bị thương. Gây án xong, các đối tượng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, Ban lãnh đạo Công an tỉnh Hậu Giang đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp Công an huyện Phụng Hiệp và các đơn vị nghiệp vụ liên quan khẩn trương xác minh, điều tra và truy bắt các đối tượng.

Ngay trong đêm, các lực lượng thuộc Công an tỉnh Hậu Giang đã bắt giữ được tất cả các đối tượng của hai nhóm trên. Ngoài ra, còn bắt giữ thêm một đối tượng khác có hành vi giúp sức cất giấu hung khí.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ./.

Nho Thanh